อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

อาทิตย์ที่ 20 มกราคม 2562

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

อาทิตย์ที่ 20 มกราคม 2562

เซ็นทรัล ภูเก็ต จัดแคมเปญ "The Elite Shoppers"

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้า “เซ็นทรัล ภูเก็ต” จัดแคมเปญ “The Elite Shoppers” เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายช่วงปลายปี พุธที่ 19 ธันวาคม 2561 เวลา 08.30 น.

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น ผู้บริหารศูนย์การค้า “เซ็นทรัล ภูเก็ต” จุดหมายปลายทางไลฟ์สไตล์เมืองชายทะเลระดับโลก จัดแคมเปญ “The Elite Shoppers” กระตุ้นการใช้จ่ายกลุ่มนักช้อปไทยคุณภาพที่มีกำลังซื้อสูง (High Quality Spenders) ระหว่างช่วงเทศกาลฉลองปีใหม่และมหกรรมช้อปส่งท้ายปี ต่อเนื่องถึง วันที่ 24 ม.ค. 62 โดยร่วมกับธุรกิจในเครือเซ็นทรัลกรุ๊ปและพันธมิตรร้านค้า ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, Power Buy, Aldo, Calvin Klein Jeans, Calvin Klein Watches and Jewelry, Fred Perry, G-SHOCK Casio, Jubilee, Marimekko, Matara, Romrawin (รมย์รวินท์), TOPSHOP TOPMAN, Watch Station, Jim Thompson, Swarovski, Tissot Watch และ Tumi ขนทัพรางวัลใหญ่ โปรโมชั่น บริการและสิทธิพิเศษมากมาย พร้อมรุกกลยุทธ์ Deep Personalized Privilege ให้ตรงใจกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูงที่ต้องการมีประสบการณ์ใหม่ๆ และใกล้ชิดแบรนด์หรูที่ตนชื่นชอบ

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ภายใต้คอนเซ็ปต์ Where the World Comes to Play เป็นแฟล็กชิพระดับโลกที่รวบรวมความเป็นที่สุดของ Luxury & Leisure Lifestyle ตอบโจทย์การท่องเที่ยวและพักผ่อนแนวหรู โดยเฉพาะกลุ่มวัยทำงาน Gen M (Millennials) ที่มีแนวโน้มมีรายได้เพิ่มสูงขึ้น และพร้อมที่จะใช้จ่ายเพื่อซื้อประสบการณ์ที่แตกต่างแบบ Exclusive Luxury ซีพีเอ็นจึงได้จัดแคมเปญ The Elite Shoppers เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายในช่วงปลายปี

ทั้งนี้ ได้นำร่องแคมเปญดังกล่าวกับนักช้อปไทย โดยเปิดโอกาสให้ได้ทำกิจกรรมใกล้ชิดกับแบรนด์ที่ชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็น DIY Workshop ทำเครื่องประดับมุกสุดเก๋ด้วยตัวเองกับ Matara แบรนด์เครื่องประดับของไทยที่สร้างชื่อและเปิดสาขาทั่วโลกแล้วกว่า 6 สาขา หรือ Candle Creation Workshop ทำเทียนหอมในแก้ว Mug กับ Marimekko แบรนด์ในใจของใครหลายคนที่หลงใหลในลวดลายซิกเนเจอร์บนกระเป๋า เสื้อผ้า และของใช้หลายประเภท และ Personal Shopping and Styling Experience กับ TOPSHOP TOPMAN แบรนด์แฟชั่นไฮสตรีทจากประเทศอังกฤษที่อัพเดทเทรนด์การแต่งตัวใหม่ๆ ตลอดเวลา
 
ซีพีเอ็น เข้าใจ insight ของลูกค้าและไม่หยุดนิ่งที่จะนำเสนอไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ รวมถึงพัฒนาศูนย์การค้าให้เป็น Destination ของความสนใจและการใช้ชีวิตในรูปแบบต่างๆ ของผู้บริโภค (Center of Life) รวมถึงการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า การนำเทคโนโลยีทันสมัยมาช่วยในการเจาะพฤติกรรม วิเคราะห์ลูกค้าแบบ Segmentation ทำให้ตอบสนองและนำเสนอสินค้าและบริการได้ ตรงใจถึงระดับบุคคล โดยมีการวางแผนที่จะนำ Deep Personalized Privilege ไปปรับใช้กับศูนย์การค้าสาขาอื่นๆ ทั่วประเทศของอีกด้วย
 

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย
    0%
  • ไม่เห็นด้วย
    0%

บอกต่อ : 20