อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

พฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2562
พิธีราชาภิเษกรัชกาลที่ 10

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

พฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2562

นวัตกรรมใหม่''ฟันขาว มั่นใจ ไม่ทำลายเคลือบฟัน''

ตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากและฟัน ร้อนระอุ “สปาร์คเคิล” รุกหนักทุ่มงบกว่า 80 ล้านบาท คว้า “ญาญ่า อุรัสยา” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ เปิดตัว “ยาสีฟัน สปาร์คเคิล ไวท์” จันทร์ที่ 20 พฤษภาคม 2562 เวลา 12.00 น.


นางอภิรดา ธนพรวัฒนา รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท คิวรอน จำกัด เปิดเผยว่า “กว่า 20 ปี ที่คิวรอนได้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากและฟัน แบรนด์ “สปาร์คเคิล” จวบจบปัจจุบัน สปาร์คเคิล ได้รับการตอบรับและเป็นที่รู้จักจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก แบรนด์สปาร์คเคิล เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มียอดขายเติบโตขึ้นตามเป้าที่วางไว้ในทุกๆปี



ล่าสุดได้จัดงานเปิดตัว “ยาสีฟัน สปาร์คเคิล ไวท์” พร้อมเปิดตัว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ พรีเซนเตอร์สปาร์เคิล ไวท์ อย่างเป็นทางการ สำหรับผลิตภัณฑ์ ยาสีฟัน สปาร์คเคิล ไวท์ สูตรนี้เป็นสูตรเฉพาะของสปาร์คเคิล เป็นซิลิกาอณูเล็กพิเศษ ช่วยทำให้ฟันขาวเป็นประกาย โดยไม่ทำลายเคลือบฟันธรรมชาติ พร้อมลมหายใจหอมสดชื่น เย็นยาวนาน มีวิตามินซี จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ดูแลเหงือกและฟันให้แข็งแรง และยังมีกานพลู ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของกลิ่นปาก โปรแตสเซียม ไนเตรท ลดอาการเสียวฟัน ไม่มีส่วนผสมของสารกันเสีย และสารรุนแรงที่ทำให้เกิดฟอง



เราวางกลุ่มเป้าหมายโดยเจาะกลุ่มวัยรุ่นคนรุ่นใหม่ จนถึงวัยทำงาน ช่วงอายุระหว่าง 18-40 ปี กลุ่มคนที่มี่ปัญหาสุขภาพฟันเหลือง และกลุ่มลูกค้าที่ให้ความสำคัญใส่ใจกับปัญหาสุขภาพในช่องปากและฟัน โดยมีช่องทางการจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป, เทสโก้ โลตัส, บิ๊กซี, ท็อปส์, เซเว่นอีเลฟเว่น, ร้านวัตสัน, ร้านบู๊ทส์, โฮมเฟรชมาร์ท รวมไปถึงร้านค้าออนไลน์ SHOPPEE LAZADA และร้านค้าชั้นนำทั่วไป จำหน่ายในราคา ราคา 77 บาท (60 กรัม), 115 บาท (160 กรัม และ 100 กรัม (หลอดบีบ) และ ราคา 160 บาท (160 กรัม)



“ทั้งนี้สปาร์คเคิลได้วางงบประมาณเพื่อทำกิจกรรมทางการตลาด และส่งเสริมการขายโปรโมท ยาสีฟัน สปาร์คเคิล ไวท์ อยู่ที่ประมาณ 80 ล้านบาท ซึ่งตั้งเป้าว่าจบสิ้นปี 2019 ยาสีฟัน สปาร์คเคิล ไวท์ จะช่วยสร้างยอดขายให้แบรนด์สปาร์คเคิลเติบโตขึ้นอีกประมาณ 15% เรามีการวางกลยุทธ์และแผนงานทางการตลาดในการสร้างการรับรู้ต่อลูกค้ากลุ่มเป้าหมายและสร้างยอดขายให้กับ ยาสีฟัน สปาร์คเคิล ไวท์ ด้วยการทำการตลาดแบบ 360 องศา โดยจะขยายให้ครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์ ทั้งยาสีฟัน แปรงสีฟัน น้ำยาบ้วนปาก และผลิตภัณฑ์ฟอกฟันขาว” นาอภิรดา กล่าว


คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย
    100%
  • ไม่เห็นด้วย
    0%

บอกต่อ : 21