อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

จันทร์ที่ 16 ธันวาคม 2562
พิธีราชาภิเษกรัชกาลที่ 10

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

จันทร์ที่ 16 ธันวาคม 2562

"คาราท" คว้า เอเจนซีคุณภาพดีเด่น จาก RECMA

คาราท คว้าอันดับ 1 เอเจนซีคุณภาพดีเด่น และเน็ตเวิร์คใหญ่อันดับ 1 จากการประเมินผลล่าสุดโดย RECMA ศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15.00 น.


บริษัท คาราท (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือ เดนท์สุ อีจิส เน็ตเวิร์ค กลุ่มบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านสื่อสารการตลาดครบวงจร ฉลองปีที่ 21 ในฐานะมีเดียเอเจนซี่อิสระในประเทศไทย โดยคว้าตำแหน่งที่ 1 ต่อเนื่องใน RECMA QUALI-PACK REPORT 2019 และตอกย้ำความเป็นผู้นำเน็ตเวิร์คที่บริหารยอดงบประมาณสื่อโฆษณาสูงสุดอันดับ 1 ในประเทศ

ปริทัศ มุ่งประสิทธิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บจก. คาราท (ประเทศไทย) กล่าวว่า “คาราท ยึดมั่นสร้างสรรคุณภาพและบรรทัดฐานใหม่ในการบริหารจัดการงานวางแผนและซื้อ-ขายสื่อมาโดยตลอด จนสามารถครองความเป็นผู้นำมาได้ตราบจนปัจจุบัน  อันเป็นผลสืบเนื่องจากการได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเดิมและรายใหม่ๆ มากขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งความพร้อมในการเดินหน้านำลูกค้าร่วมก้าวข้ามยุคเปลี่ยนผ่านจากสื่อดั้งเดิมสู่สื่อดิจิทัล เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันให้กับลูกค้าของเรา”



“คาราท ให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากร เทคโนโลยี และเครื่องมือในการวางแผนและซื้อสื่อมาอย่างล้ำหน้าและต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการนำเอาเทคโนโลยีล่าสุด องค์ความรู้ กระบวนการคิด และเครื่องมือด้านสื่อดิจิทัล ปัญญาประดิษฐ์ (AI) และระบบจัดการข้อมูลขนาดใหญ่ (Big data) มาใช้ เพื่อการให้บริการที่มีประสิทธิภาพ แม่นยำ และคุ้มค่างบประมาณ ลดการสูญเสียการใช้เม็ดเงินไปแบบเปล่าประโยชน์ เหล่านี้คือพัฒนาการที่เกิดขึ้นในองค์กรตลอดเวลา เราพยายามสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันให้กับลูกค้าอยู่เสมอ ข้อมูล เทคโนโลยี และเครื่องมือใหม่ๆในยุคดิจิทัลนี้ ยังช่วยให้เราสร้างมูลค่าเพิ่มทางธุรกิจให้ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและจับต้องได้ชัดเจนยิ่งขึ้นเป็นอย่างมาก”  วิสาส์น สิริจันทานนท์ กรรมการผู้จัดการ กล่าวเสริมถึงศักยภาพของคาราท

“นอกจากการครองอันดับเอเจนซี่คุณภาพดีเด่นแล้ว ในปีนี้ RECMA ได้ตรวจสอบยอดงบประมาณสื่อโฆษณาด้วย และผลที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งคือ เครือ เดนท์สุ อีจิส เน็ตเวิร์ค เป็นเครือบริษัทที่บริหารยอดงบประมาณสื่อโฆษณาสูงที่สุดเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทย ซึ่งการครองอันดับ 1 ทั้งในด้านคุณภาพและยอดงบประมาณสื่อโฆษณานี้ ทำให้ลูกค้าของเราได้เปรียบคู่แข่งทั้งในด้านคุณภาพและราคา” ปริทัศ ทิ้งท้ายด้วยความภูมิใจ                  

ปัจจุบัน คาราท (ประเทศไทย) ให้การดูแลลูกค้าอยู่กว่า 200 ราย ทั้งแบรนด์สัญชาติไทย และแบรนด์นานาชาติ ซึ่งกว่าครึ่งได้อยู่กับคาราทมาแล้วนานกว่า 10 ปี แสดงถึงคุณภาพและความไว้วางใจที่ได้รับอย่างต่อเนื่อง และเป็นสิ่งที่ยืนยันถึงคุณภาพของทีมคาราทได้อย่างยอดเยี่ยม
 
 

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย
    0%
  • ไม่เห็นด้วย
    0%

บอกต่อ : 20