อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

พุธที่ 28 ตุลาคม 2563
#เราจะผ่านวิกฤติไปด้วยกัน

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

พุธที่ 28 ตุลาคม 2563

อ.ส.ค.คว้าBNK48พรีเซนเตอร์ Thai-DenmarkMilkLand

"อ.ส.ค." คว้าวงไอดอลคนรุ่นใหม่ "BNK48" ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์  ร้าน THAI-DENMARK MILK LAND" และผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ศุกร์ที่ 28 สิงหาคม 2563 เวลา 18.20 น.


นางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์และผลิตภัณฑ์ใหม่ร้าน THAI DENMARK MILKLAND ณ ศูนย์การค้าเอ็มบีเคเซ็นเตอร์กรุงเทพฯ พร้อมเผยว่าตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มีนโยบายการส่งเสริมและพัฒนาอาชีพการเลี้ยงโคนมให้แก่เกษตรกรผู้เลี้ยงโคนมในประเทศไทย และการสร้างวัฒนธรรมการบริโภคนมในสังคมไทยให้เพิ่มมากขึ้น โดยได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของนม ซึ่งเป็นอาหารที่สำคัญต่อร่างกายมีคุณประโยชน์สำหรับคนทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นเยาวชนวัยทำงานหรือผู้สูงอายุ ดังนั้น องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) ในฐานะผู้ผลิตผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์ค นมโคแท้ 100% ไม่ผสมนมผงจึงได้เปิดร้าน "THAI DENMARK MILKLAND" ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์ในการเพิ่มการเข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้นนำไปสู่การเพิ่มปริมาณการดื่มนมจากเมนูเครื่องดื่มต่างๆที่ใช้ส่วนผสมของนมไทย-เดนมาร์คทำให้มีรสชาติหอมมันอร่อยและได้ประโยชน์จากนมโคสดแท้



และสิ่งที่พิเศษสำหรับ THAI-DENMARK MILK LAND ในปีนี้คือ อ.ส.ค. ได้นำศิลปินไอดอลหญิงกลุ่ม BNK48 จำนวน 12 คนนำโดยเฌอปราง-เฌอปราง อารีย์กุล, เจน-กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์, มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงษ์, โมบายล์-พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชคล วี-วีรยา จาง, ปูเป้-จิรดาภา อินทจักร, ตาหวาน-อิสราภา ธวัชภักดี, มินมิน-รชยา ทัพพ์คุณานนต์, มิวนิค-นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล, ผักขม-สิริการย์ ชินวัชร์สุวรรณ, แบมบู-จณิสตา ตันศิริและจีจี้-ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของร้าน THAI-DENMARK MILK LAND เพื่อเป็นตัวแทนเยาวชนในการสร้างการจดจำส่งเสริมและรณรงค์การบริโภคนม ในกลุ่มนักเรียนนักศึกษารวมถึงประชาชนทั่วไปให้เลือกดื่มนมโคสดแท้ 100% ไม่ผสมนมผง



ทั้งนี้ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ของร้าน THAI-DENMARK MILKLAND ทั้ง 4 เมนู ได้แก่ กลุ่มโยเกิร์ตซีซัน (Yoghurt Season) ประกอบด้วย 2 เมนูใหม่คือป๊อปป๊อปโยเกิร์ต (Pop Pop Yoghurt) และแทมมีจุซซี่โยเกิร์ต (Tammy Juicy Yoghurt) และกลุ่มคีโตลาวา (Keto Lava) ประกอบด้วย 2 เมนูใหม่คือโกโก้ลาวาคีโต (CoCoa Lava Keto) และมอคค่าลาวาคีโต (Mocha Lava Keto) ซึ่งเป็นเมนูเพื่อสุขภาพเหมาะสำหรับเทรนด์การดูแลสุขภาพของผู้บริโภคในปัจจุบันนอกจากนีอ. ส. ค. ยังมี 3แผนในการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ๆ ออกสู่ตลาดในทุกๆปีเพื่อเป็นทางเลือกให้กับกลุ่มผู้บริโภคคนไทยและเพิ่มรายได้ให้กับ อ.ส.ค. ในอนาคต



ด้าน นายสุชาติ จริยาเลิศศักดิ์ รองผู้อำนวยการ ทำการแทนผู้อำนวยกา รองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย(อ.ส.ค. ) กล่าวเสริมว่า สำหรับภารกิจหลักของ อ.ส.ค. นอกจากจะทำหน้าที่ในการส่งเสริมอาชีพการเลี้ยงโคนมแล้ว ยังมีภารกิจด้านการสร้างวัฒนธรรมการบริโภคนมให้เพิ่มมากขึ้น โดยกำหนดเป้าหมายการเพิ่มปริมาณการบริโภคนมของคนไทยจาก 18 ลิตร/คน/ปี เป็น 25 ลิตร/คน/ปี ภายในปี 2559 ซึ่ง อ.ส.ค. ได้มีการขยายช่องทางการจำหน่ายนมไทย-เดนมาร์คเพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคทุกวัย...





คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย
    100%
  • ไม่เห็นด้วย
    0%