อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

พุธที่ 28 ตุลาคม 2563
#เราจะผ่านวิกฤติไปด้วยกัน

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

พุธที่ 28 ตุลาคม 2563

ธอส.เพิ่ม6บริการให้ใช้ผ่านGHB ALL ตั้งเป้ายอดใช้1ล้านคน

ธอส.ฉลองครบ 67 ปี เพิ่ม 6 บริการให้ใช้ผ่านแอพ GHB ALL ช่วยเพิ่มความสะดวกลูกค้ารับยุค "นิว นอร์มัล" ตั้งเป้าเพิ่มผู้ใช้บริการ 1 ล้านคนในปีหน้า พฤหัสบดีที่ 24 กันยายน 2563 เวลา 18.09 น.

 
นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ธอส. ได้จัดทำโครงการ จี เอช แบงก์ นิว นอร์มัล เซอร์วิส  เฟส 1 ด้วยการพัฒนาฟังก์ชั่นบริการเพิ่มเติมทั้งทางด้านการเงินและสินเชื่อเพื่อให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมของ ธอส. ได้ง่าย ๆ ผ่านแอพพลิเคชั่น GHB ALL เพิ่มขึ้นอีก 6 บริการ ได้แก่ การซื้อสลากออมทรัพย์ ธอส. ออนไลน์  การขอเอกสารบัญชีเงินฝาก จองคิวใช้บริการสาขาล่วงหน้า ใบเสร็จชำระเงินกู้แบบอิเล็กทรอนิกส์ การชำระเงินดาวน์ทรัพย์เอ็นพีเอ และการแก้ไขข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งเอกสาร การติดต่อกับธนาคารโดยไม่ต้องเดินทางไปแจ้งที่สาขา  

ปัจจุบันลูกค้าของธนาคารหันมาใช้บริการผ่านช่องทางนี้มากขึ้น เห็นได้จาก ณ วันที่ 31 ส.ค.63 ธนาคารมีจำนวนลูกค้าที่สมัครใช้บริการแอพ GHB ALL และยังใช้งานอยู่จำนวน 710,318 บัญชี เพิ่มขึ้นจาก ณ สิ้นปี 62 ที่มีจำนวนลูกค้าใช้งาน 242,180 บัญชี และปัจจุบันลูกค้ามีการทำธุรกรรมการโอนเงินและชำระหนี้เงินกู้ผ่าน GHB ALL จำนวน 590,769 รายการ เพิ่มขึ้นจาก ณ สิ้นปี 62 ที่มีการทำธุรกรรมจำนวน 375,981 รายการ หรือเพิ่มขึ้นถึง 57.13%

นอกจากนี้ ธอส.ยังวางแผนพัฒนาแอพพลิเคชั่นในเฟส 2 ต่อไป โดยตั้งเป้าหมายว่าในสิ้นปี 63 จะมีจำนวนลูกค้าที่ทำธุรกรรมการโอนเงินและชำระหนี้เงินกู้ผ่าน GHB ALL เพิ่มขึ้นเป็นจำนวน 756,300 รายการ หรือเพิ่มขึ้นเป็น 1 ล้านคน ในไตรมาสที่ 1 ปีหน้า
 
 

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย
    0%
  • ไม่เห็นด้วย
    0%

บอกต่อ : 37