อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

ศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2562
พิธีราชาภิเษกรัชกาลที่ 10

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

ศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2562

"คอปเปอร์ ไวร์ด"ทุ่ม15 ล้าน เปิดดอทไลฟ์ แฟลกชิปสโตร์

ชูจุดเด่นเป็น แฟลกชิปสโตร์ สาขาใหญ่ที่สุด พร้อมสินค้า แก็ดเจ็ท และไลฟ์สไตล์ที่ครบมากกว่า 200 แบรนด์ ปีหน้าทยอยปรับสาขาอื่น ตั้งเป้าปี 2020 เปิดให้ได้ 30 สาขา จาก 19 สาขาในปัจจุบัน อังคารที่ 18 ธันวาคม 2561 เวลา 17.25 น.



วันนี้(18 ธ.ค.) นายปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอปเปอร์ไวร์ด จำกัด ตัวแทนจำหน่ายสินค้า แก็ดเจ็ท ในชื่อร้าน ดอทไลฟ์(dotlife) เปิดเผยว่า ร้าน dotlife ถือเป็นร้านที่รวมสินค้าเกี่ยวกับเทคโลยีและไลฟ์สไตล์ ที่ดำเนินธุรกิจมากว่า 10  ปี ซึ่งปัจจุบันมี 19   สาขาทั่วประเทศ ล่าสุด ได้เปิดร้าน ร้านดอท ไลฟ์ แฟลกชิปสโตร์ ( dotlife Flagship store )  ที่ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์  ด้วยงบลงทุนกว่า 15  ล้านบาท มีพื้นที่กว่า 310  ตารางเมตร โดยมีการออกแบบดีไซน์ใหม่หมด แตกต่างจากสาขาเดิม  ด้วยการจัดวางสินค้าในรูปแบบพิพิธภัณฑ์ ให้ลูกค้าสามารถเดิมชมและวัมผัสสินค้าได้ด้วยตัวเองแบ่งเป็นโซนต่างๆ อาทิ สินค้าประเภทโฮม(Home) สมาร์ทวอชท์(Smart Watch) และ คอนเนคเต็ด ทอย( Connected) ฯลฯ

 
“ร้านสาขานี้มีการปรับปรุงให้เป็น Flagship store  ใหญ่ที่สุด ด้วยสินค้าที่ครบรองรับไลฟ์สไตล์และเทคโนโลยี มีสินค้าเพิ่มมากว่า 100 แบรนด์ เป็น 200 แบรนด์ที่มีวางจำหน่ายโดยบริษัทมีแผนจะขยายสาขาให้ได้เป็น 30  สาขา ในปี 2020  ส่วน 19   สาขาที่มีอยู่เดิมจะเริ่มทยอยปรังปรุงให้มีคอนเซ็ปต์เดียวกับสาขานี้ โดยเริ่มที่สาขาห้างฯพารากอนในเดือน ก.พ. ปี หน้า”

 

นายปรเมศร์ กล่าวต่อว่า สำหรับกลุ่มลูกค้าของร้านดอทไลฟ์ ถือว่ามีทุกกลุ่มช่วงอายุ จากสินค้าที่วางขายมีความหลากหลายสินค้าที่ขายดีจะอยู่ในกลุ่มโฮมสิาค้าในบ้าน สำหรับกลยุทธ์การตลาดในปีหน้า ยังคงเน้นใช้ออนไลน์เป็นหลักในการสื่อสารถึงกลุ่มลูกค้า ทั้งเรื่องข้อมูสินค้า ข่าวสารสิทธิประโยชน์หรือโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ตรงและมีประสิทธิภาพมากที่สุด รวมถึงการขายผ่านออนไลน์ที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ลูกค้าในปัจจุบัน โดยการเชื่อมต่อระหว่างออนไลน์กับออฟไลน์เข้าด้วยกันเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ดีที่สุด
 

สำหรับยอดขายของร้านดอทไลฟ์ในปีนี้คาดว่าจะมีประมาณ 800 ล้านบาท เติบโตประมาณ 20  %  และเมื่อถึงปี 2020 ที่ขยายสาขาได้ 30   สาขา คาดว่าจะทำยอดขายได้เกิน 1,000  ล้านบาทแน่นอน.
 
 
 

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย
    100%
  • ไม่เห็นด้วย
    0%

บอกต่อ : 19