อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

จันทร์ที่ 16 กันยายน 2562
พิธีราชาภิเษกรัชกาลที่ 10

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

จันทร์ที่ 16 กันยายน 2562

"ช้อปปี้"เผยสถิติแคมเปญ 9.9 ยอดออเดอร์โต 3 เท่า

ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เผยสถิติแคมเปญ 9.9 ที่ใหญ่ที่สุด ด้วยกว่า 113 ล้านดีลเด็ด และยอดออเดอร์เพิ่มขึ้นกว่า 3 เท่า เมื่อเทียบกับปี 2561 พุธที่ 11 กันยายน 2562 เวลา 13.02 น.


มร.เทอเรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฎิบัติการช้อปปี้ เปิดเผยว่า มหกรรม 9.9 Super Shopping Day ในปีนี้ ถือว่าประสบความสำเร็จเกินความคาดหมายในทุกๆ ด้าน โดยมียอดออเดอร์เพิ่มขึ้นกว่า 3 เท่า เมื่อเทียบกับปี 61 และในช่วงที่ขายดีที่สุด กว่า 187,606 ไอเท็มถูกขายออกใน 1 นาที และมีมากกว่า 113 ล้านดีล จากสินค้าทุกหมวดหมู่ ขณะที่ฟีเจอร์ยอดฮิตต่างๆ บนแพลทฟอร์มของช้อปปี้ อาทิ ช้อปปี้ ไลฟ์(Shopee Live) มีสถิติยอดเข้าชมกว่า 50 ล้านวิว นอกจากนี้เกมยอดฮิตของช้อปปี้ทั้ง Shopee Shake Shake และ Shopee Quiz ยังคงได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้งาน โดยมีผู้เข้าร่วมเล่นเกมกับเราหลายล้านครั้ง


นอกจากนี้หลังประสบความสำเร็จด้วยการจับมือกับ ‘คริสเตียโน โรนัลโด’ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนแรก พร้อมร่วมแสดงนำในภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด ที่มาพร้อมกับท่าเต้นอันเป็นเอกลักษณ์ที่กลายเป็นที่กล่าวถึงไปทั่วโลก และหลังจากที่ออกอากาศทางออนไลน์ มียอดรับชมแล้วกว่า 35 ล้านวิว



ทั้งนี้ในวันที่ 9 ก.ย. แบรนด์และร้านค้าที่ร่วมมือกับช้อปปี้ ประเทศไทย สามารถประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายด้วยจำนวนการเข้าชมที่เพิ่มขึ้นกว่า 5,306 เท่า และยอดขายเติบโตกว่า 480 เท่า เมื่อเทียบกับวันปกติ ซึ่งนักช้อปได้ร่วม ช้อปดีลที่ดีที่สุดจากแบรนด์และสินค้ายอดนิยมในหลากหลายหมวดหมู่ โดยเทรนด์นักช้อปที่เราพบในปีนี้ ได้แก่ หมวดหมู่สินค้าที่ได้รับความนิยมสูงสุด คือ ผลิตภัณฑ์ความงามและของใช้ส่วนตัว, เครื่องใช้ในบ้าน, มือถือและอุปกรณ์เสริม ส่วนสินค้าที่ขายดีที่สุด คือ ผ้าอ้อมเด็ก, หลอดไฟ, หม้อทอดไร้น้ำมัน และคำค้นยอดฮิต คือ กระเป๋า, ความงามและของใช้ส่วนตัว, เครื่องใช้ในบ้าน
 

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย
    0%
  • ไม่เห็นด้วย
    0%

บอกต่อ : 26