อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

จันทร์ที่ 16 กันยายน 2562
พิธีราชาภิเษกรัชกาลที่ 10

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

จันทร์ที่ 16 กันยายน 2562

"แกร็บ"เปิดฟีเจอร์ใหม่สั่งซื้อของซุบเปอร์ฯผ่านแอพ

แกร็บ เดินหน้ายกระดับบริการส่งของจับมือกับ ท็อปส์ ออนไลน์ ให้ผู้ใช้บริการแกร็บสามารถซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคส่งตรงถึงบ้านได้ พุธที่ 11 กันยายน 2562 เวลา 15.31 น.


วันนี้(11 ก.ย.)นายธรินทร์ ธนียวัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ แกร็บ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ในช่วง 5 ปีตั้งแต่ 2560 – 2565 มีรายงานว่าอุตสาหกรรมการขายสินค้าอุปโภคบริโภคออนไลน์จะเติบโตถึง 17 เปอร์เซ็นต์ ในส่วนของกรุงเทพฯ ก็คาดว่าจากอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดจาก 1.1 เปอร์เซ็นต์ ในปี 2559 เป็น 5.7 เปอร์เซ็นต์ในปี 2573 แกร็บ ขึงได้ร่วมมือกับท็อปส์ ออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้บริการสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ดียิ่งขึ้น ไม่จำเป็นต้องเสียเวลาไปกับรถติด โดยผู้ใช้บริการจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพของท็อปส์ ออนไลน์ ผ่านบริการขนส่งที่รวดเร็วและน่าเชื่อถือของเรา นอกจากนี้ การร่วมมือกับท็อปส์ ออนไลน์ ยังช่วยสร้างโอกาสในการทำงานให้กับพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ของเราที่มีจำนวนเพิ่มขึ้น โดยความร่วมมือครั้งนี้ครอบคลุมไปถึงจังหวัดเชียงใหม่


“ความร่วมมือในครั้งนี้ ตอกย้ำวิสัยทัศน์ของ 2 บริษัทคือแกร็บ และเซ็นทรัล กรุ๊ป ในการสร้างไลฟ์สไตล์ดิจิทัลให้แก่ชาวไทยทั่วประเทศ นับเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ในการเสริมพันธมิตรให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น โดยทั้งสองฝ่ายต่างได้ประโยชน์ร่วมกัน ซึ่งจะช่วยให้แกร็บสามารถตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคได้ดียิ่งขึ้น พร้อมช่วยให้ เซ็นทรัล กรุ๊ป สามารถต่อยอดธุรกิจค้าปลีกให้ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการในยุคเศรษฐกิจดิจิทัลได้มากขึ้น” นายธรินทร์



ผู้บริโภคสามารถใช้บริการท็อปส์ ออนไลน์ ได้ง่ายๆ ผ่านฟีเจอร์ ‘Groceries (ของใช้ทั่วไป)’ ซึ่งอยู่ที่หน้าแรกของแอปพลิเคชันแกร็บ เพื่อเลือกซื้อและสั่งสินค้าที่ต้องการให้ไปส่งที่บ้านหรือออฟฟิศได้ทุกเมื่อที่ต้องการ โดยลูกค้ายังสามารถเลือกได้ว่าจะให้ส่งของภายใน 2 ชั่วโมงผ่านแกร็บเอ็กซ์เพรส หรือต้องการให้ส่งสินค้าแบบธรรมดาภายใน 7 วัน ผ่านบริการขนส่งของท็อปส์


นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล กรุ๊ป ผู้บริหาร เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์ กล่าวว่า ท็อปส์ไม่หยุดยั้งในการก้าวไปข้างหน้าท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงของยุคดิจิทัล โดยได้เปิดให้บริการช้อปปิ้งออไลน์ผ่านเว็บไซต์ท็อปส์ออนไลน์ เป็นปีที่ 9 ในปีนี้ การร่วมกับพาร์ทเนอร์อย่างแกร็บในครั้งนี้จะช่วยขยายฐานลูกค้าของท็อปส์ ออนไลน์ ให้กว้างขึ้น และเชื่อว่าความสะดวกสบายของบริการจากแกร็บจะช่วยกระตุ้นความถี่ของการซื้อได้มากขึ้น และช่วยยกกระดับชีวิตของผู้ใช้บริการในยุคดิจิทัล

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย
    100%
  • ไม่เห็นด้วย
    0%

บอกต่อ : 30