อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

ศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม 2563
#เราจะผ่านวิกฤติไปด้วยกัน

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

ศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม 2563

วงในเผยร้านอาหารเปิดดิลิเวอรี่ทะลุ 1.5 หมื่นร้านใน 10 วัน

Wongnai เดินหน้าดันฟีเจอร์-แคมเปญใหม่  สู้วิกฤติโควิด-19 เผยตั้งแต่22-31 มีนาคมที่ผ่านมามียอดร้านค้าเปิดขายเดลิเวอรีบน LINE MAN ผ่าน Wongnai Merchant App  ทะลุ 15,000 ร้าน สูงขึ้น 3-5 เท่า เสาร์ที่ 4 เมษายน 2563 เวลา 11.50 น.


นายยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท วงใน มีเดีย จำกัด  (Wongnai ) กล่าวว่า “ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคมเป็นต้นมาที่มีการออกประกาศมาตรการสกัดกั้นการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 โดยให้ร้านอาหารเปิดขายเฉพาะนำกลับบ้านเท่านั้น

ตัวเลขร้านอาหารที่เปิดหน้าร้านออนไลน์ และเปิดขายเดลิเวอรีบน LINE MAN ผ่าน Wongnai Merchant App (WMA) ทะลุ 15,000 ร้าน (เฉพาะ 22-31 มี.ค.) ซึ่งสูงกว่าสัปดาห์ก่อนหน้าประมาณ 3-5 เท่า โดยมีจำนวนร้านที่สมัครใหม่เพิ่มขึ้นมากถึง 2,000 ร้านต่อวัน" 



ทั้งนี้ Wongnai  ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “Pickup (รับที่ร้าน)”  ตอบโจทย์ทุกคนที่ใส่ใจต่อการลดความเสี่ยงในการสัมผัส กดสั่งอาหารและจ่ายเงินออนไลน์ไว้ล่วงหน้า เพื่อรับอาหารที่ร้าน แล้วไปกินที่บ้านได้ทันที โดยไม่ต้องรอคิว อัพเดทเวอร์ชันใหม่ได้แล้ววันนี้ และสามารถดูรายชื่อร้านอาหารที่สามารถสั่งล่วงหน้า รับที่ร้านทั่วกรุงเทพฯ ได้ที่ https://www.wongnai.com/collections/self-pick-up-restaurant  

นอกจากนี้ยังออกแคมเปญล่าสุด“Covid Relief Gift Voucher” ให้ทุกคนได้สนับสนุนร้านอาหารที่ชื่นชอบ ด้วย Voucher เงินสดช่วยร้านเพิ่มกระแสเงินสดในช่วงวิกฤติซึ่งซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 เมษายน 2563 และเก็บไว้ใช้ได้นานถึง 30 เมษายน 2564  ซึ่งดูรายชื่อร้านอาหารเกือบ 50 ร้านที่เข้าร่วมได้ที่ https://www.wongnai.com/evouchers?domain=1 
 

“ผมและทีมงาน Wongnai ทุกคนได้ระดมสรรพกำลังเพื่อ #Saveร้านอาหาร อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น การทำให้ร้านอาหารใหม่ขึ้นระบบเดลิเวอรีได้ภายใน 1 วัน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยสามารถเลือกเข้าร่วม GP หรือไม่เข้าร่วมก็ได้ตามความต้องการ และให้ร้านอาหารได้ใช้ฟีเจอร์ต่างๆ ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เช่น โปรโมทร้านและสร้างเมนูโปรโมชันบน Wongnai

เพื่อดึงดูดลูกค้าและเพิ่มยอดขายได้ด้วยตัวเอง รวมไปถึงฟีเจอร์ใหม่ Pickup ที่ร้านอาหารสามารถใช้ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ระหว่างวันที่ 1 เมษายน ถึง 31 พฤษภาคม 2563 อีกด้วย ซึ่งพวกเราคาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่าฟีเจอร์และแคมเปญใหม่ต่างๆ ที่ออกไปนั้นจะสามารถเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยได้ทั้งวงการร้านอาหารทั่วประเทศและคนไทยทุกคนฝ่าวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน” คุณยอดกล่าว 

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย
    0%
  • ไม่เห็นด้วย
    0%

บอกต่อ : 63