อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

ศุกร์ที่ 30 ตุลาคม 2563
#เราจะผ่านวิกฤติไปด้วยกัน

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

ศุกร์ที่ 30 ตุลาคม 2563

"ลามิน่า"ปรับตัวฝ่าวิกฤติโควิด

ลามิน่า มอบรางวัลดีลเลอร์การันตีคุณภาพกระตุ้นปรับตัวสู้โควิด พร้อมเสริมทัพผลิตภัณฑ์ประคองยอดขาย จันทร์ที่ 21 กันยายน 2563 เวลา 18.41 น.

น.ส.จันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงลามิน่า เปิดเผยว่า ได้มอบรางวัลให้ตัวแทนจำหน่าย(ดีลเลอร์) 6 ประเภทรางวัล ประกอบด้วย ยอดขายยอดเยี่ยม ยอดขายเติบโต ยอดขายผลิตภัณฑ์รวมดีเด่น ยอดขายเติบโตต่อเนื่อง รางวัลประเภทลามิน่าฟิล์ม เอ็กซ์คลูซีฟช็อป มาตรฐานสูงสุด และ รางวัลประเภทลามิน่าฟิล์ม เอ็กซ์คลูซีฟช็อป มาตรฐานดีเยี่ยม ซึ่งเป็นการเน้นผลจากการพัฒนาศักยภาพการบริการ และการปรับตัวเข้ากับการเปลี่ยนแปลงของโลก เพื่อความพอใจสูงสุดของผู้บริโภค


สำหรับภาพรวมของบริษัทในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ได้เปิดตัวสินค้าที่เหมาะสมกับสถานการณ์ เช่น ลามิน่า ดิจิทัล ซีเอ็ม ซีรีส์ นาโนชาโคลบริสุทธิ์ กันร้อน และรบกวนสัญญาณดิจิทัล ลดความเสี่ยงจากการสัมผัสอุปกรณ์ต่างๆ ตอบรับชีวิตวิถีใหม่ พร้อมทั้งปรับมาใช้กระบวนการดิจิทัลในการทำตลาดมากขึ้น ทั้งการจัดทำโบรชัวร์อิเล็กทรอนิกส์ ระบบการรับประกัน การจองคิว ติดตั้งฟิล์ม รูปแบบออนไลน์ เป็นต้น


ส่วนตลาดฟิล์มกรองแสงปีนี้คาดว่าอยู่ที่ 1,100-1,200 ล้านบาท ลดลงจากปีที่ผ่านมาอยู่ที่ 1,600 ล้านบาท ในส่วนของลามิน่ามีส่วนแบ่งการตลาดที่กว่า 30% ทั้งปีนี้คาดว่ามียอดขาย 680 ล้านบาท โดยที่ผ่านมา เราได้ปรับกลยุทธ์การตลาดเสริมผลิตภัณฑ์ให้เลือกหลากหลาย นอกเหนือจากฟิล์มกรองแสง เราได้เสริมทัพผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องเข้ามา ทั้งผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ การล้างแอร์ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย สินค้าแบรนด์ธูเล่ เป็นต้น เพื่อให้ดีลเลอร์ของเรามีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายมากขึ้น.

 

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย
    0%
  • ไม่เห็นด้วย
    0%

บอกต่อ : 103