อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

เสาร์ที่ 23 มีนาคม 2562

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

เสาร์ที่ 23 มีนาคม 2562

''เซ็นทรัล''โฉมใหม่พื้นที่ความสุขของคนรุ่นใหม่

Living House โฮมคอนเซ็ปต์ใหม่ พื้นที่ความสุขของการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เติมเต็มความสุขเหมือนบ้านหลังที่สอง อังคารที่ 18 ธันวาคม 2561 เวลา 16.20 น.


รุ่งนิภา ศรีวิริยะเลิศกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริหารสินค้า บริษัท สรรพสินค้า เซ็นทรัล จำกัด กล่าวภายหลังกิจกรรม แนะนำ ”Living House” ของแผนกโฮมห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม 3 ว่า Living House เป็นคอนเซ็ปต์ใหม่ ที่ออกแบบตกแต่งให้แผนกโฮมของห้างเซ็นทรัล สาขาพระราม3 เป็นต้นแบบของแผนกโฮมในสาขาอื่นๆ ตอบโจทย์หัวใจสำคัญของห้างสรรพสินค้า ที่การสร้างบรรยากาศที่จะมอบความอบอุ่น และให้ความรู้สึกราวกับเป็นคนพิเศษ



โดยแบ่งพื้นที่เป็น 3 โซน ได้แก่ Round Center ที่จัดวางสินค้าตามประเภทให้ง่ายต่อการเลือกซื้อ และมีจุดดิสเพลย์ให้เห็นสินค้าในแต่ละหมวดหมู่ มีการจัดสินค้าแบบ center Home รวมสินค้าไว้เป็นธีม เพื่อให้ลูกค้าเกิดไอเดียในการเลือกซื้อ และโซนDining community บริการร้านอาหารชื่อดัง อาทิ ร้านไก่ย่างหนังกรอบป้าแก้ว ร้านแสนยอดwok ร้านเดอะบิบิมบับ ร้านเมญาร์ด บุตเชอร์ แอนด์ เสต็ก และยังเพิ่มความพิเศษด้วย พื้นที่ Glass House เพื่อชมวิวทิวทัศน์



ปิดท้ายด้วยโซน NewService ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์ไสตล์ และยังมีการเปิดตัว Pillow testing Room ห้องลองหมอนบริการใหม่ล่าสุด ทดลองหนุนหมอนก่อนตัดสินใจซื้อจริง ในห้องนอนเสมือนจริง และจะทำการเปิด cooking studio บริการใหม่สำหรับคนรักการทำอาหาร จะเปิดให้บริการเร็วๆนี้



Living House ห้างเซ็นทรัลพระราม 3 C collective Contem porary Living พื้นที่ความสุขของการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ จัดอยู่ในพื้นที่ 4,200ตารางเมตร เปลี่ยนประสบการณ์ช็อปปิ้งตอบโจทย์ทุกไลฟ์ไสตล์


คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย
    100%
  • ไม่เห็นด้วย
    0%

บอกต่อ : 29