อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

อังคารที่ 26 มกราคม 2564

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

อังคารที่ 26 มกราคม 2564

40 ปีเกรฮาวด์ ออริจินัล มุ่งขยายแบรนด์รับเทรนด์ความยั่งยืน

เจาะเส้นทางความสำเร็จตลอด 40 ปี บนนโยบายความรับผิดชอบต่อสังคมรับเทรนด์ความยั่งยืน พร้อมจัดแฟชั่น พรีเซนเนชั่น อวดโฉมเกรฮาวด์ ออริจินัล แคปซูล คอลเลกชั่นครบ 40 ปี และกลุ่มไลน์แฟชั่นของสไมลี่ฮาวด์ และออริจินัล เกรฮาวด์ อังคารที่ 1 ธันวาคม 2563 เวลา 07.00 น.

ฉลองความสำเร็จบนเส้นทางธุกิจ ครบ 40 ปีการก่อตั้งแบรนด์ เกรฮาวด์ ออริจินัล จัดงาน "เกรฮาวด์ ออริจินัล เดอะ โฟร์ตี้ แอนนิเวอซารี่#ฟอร์มแฟชั่นทูไลฟ์” เจาะเส้นทางความสำเร็จตลอด 40 ปี บนนโยบายความรับผิดชอบต่อสังคมรับเทรนด์ความยั่งยืน พร้อมจัดแฟชั่น พรีเซนเนชั่น อวดโฉมเกรฮาวด์ ออริจินัล แคปซูล คอลเลกชั่นครบ 40 ปี และกลุ่มไลน์แฟชั่นของสไมลี่ฮาวด์ และออริจินัล เกรฮาวด์ เมื่อเร็วๆ นี้ ณ เกรฮาวด์ คาเฟ่ ชั้น 2 อาคารวอเตอร์ฟอลควอเทียร์ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์


(จากซ้าย) ฐิติภูมิ วงศ์เกียรติขจร, ต่อสิทธิ์ สฤษฎิ์วงษ์ คอร์เปอเรท เอ็กเซ็คคิวทีฟ เชฟ, ลิมลี่ ทิพพงษ์ประภาส, ปิยพงศ์ รินทรานุรักษ์ และหฤษฏ์ เวชากุล

ในโอกาสนี้ ลิมลี่ ทิพพงษ์ประภาส กรรมการผู้จัดการ บริษัท เกรฮาวด์ คาเฟ่ จำกัด เผยว่า ความสำเร็จของเกรฮาวด์ตลอด 40 ปีที่ผ่านมา เกิดจากแบรนด์มีดีเอ็นเอแข็งแกร่งเป็นเอกลักษณ์ ด้วยคอนเซ็ปต์ “เบสิก วิธ อะ ทวิสต์” เน้นความเรียบง่ายแต่แฝงด้วยลูกเล่นและความคิดสร้างสรรค์ ประกอบกับความไม่หยุดนิ่งในการปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ เช่น โควิด-19 ผ่านสินค้าและบริการที่สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภค ให้ความสำคัญกับทุกไอเดียสร้างสรรค์และให้โอกาสพนักงานพัฒนาศักยภาพใหม่ๆ อยู่เสมอ เกรฮาวด์ กรุ๊ป พร้อมก้าวเข้าสู่ทศวรรษที่ 5 อย่างยั่งยืน มุ่งมั่นพาแบรนด์ไลฟ์สไตล์ของคนไทยไปสร้างปรากฏการณ์บนเวทีโลก โดยเฉพาะการจับมือกับพาร์ทเนอร์ยักษ์ใหญ่ ด้วยธุรกิจแบบ Licensing และธุรกิจ Franchising เพื่อขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น

ในวาระครบ 40 ปี ยังถือโอกาสผลักดันนโยบายเพื่อพัฒนาอย่างยั่งยืน รับเทรนด์ความยั่งยืน ผ่านรูปแบบและกิจกรรมต่างๆ ซึ่งเป็นแนวโน้มในทศวรรษใหม่ที่คนทั่วโลกให้ความสำคัญมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการริเริ่ม เกรฮาวด์ ออริจินัล กรีน เลเบล กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เกิดขึ้นจากการใช้ผ้ารีไซเคิล เพื่อการจำหน่ายเสื้อผ้าที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมมากยิ่งขึ้น ตลอดจนการใช้พิมพ์ทำกระดุมและพลาสติกจากรังดุมเหลือทิ้ง มาผ่านกระบวนการอัพไซเคิล ผลิตเป็นโต๊ะหินเทียมตัวใหม่ ตกแต่งสไมลี่ฮาวด์ แฟล็กชิป สโตร์ สาขาสยามเซ็นเตอร์

ด้าน กฤตินาท อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เกรฮาวด์ จำกัด กล่าวเสริมว่า เกรฮาวด์ ออริจินัล เปิดตัวแคปซูล คอลเลกชั่น ที่ผลิตขึ้นเพื่อเป็นที่ระลึกการเดินทางของแบรนด์ จากร้านเสื้อเล็กๆ จนขยายมาถึงทุกวันนี้ และเพื่อยืนยันตัวตนว่าเราไม่ใช่แค่แบรนด์แฟชั่น จึงร่วมสร้างฝันกับ THE HUB@saidek1387 มูลนิธิช่วยเหลือเด็กสตรีท ออกแคมเปญ “I HAVE A DEAM” จำหน่ายเสื้อยืดที่ระลึกในโอกาสพิเศษนี้ นำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายบริจาคให้มูลนิธิดังกล่าว นอกจากนี้ยังเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ในชื่อ ออริจินัล เกรฮาวด์ เสื้อผ้าสไตล์สตรีที่อิงกับวัฒนธรรมดนตรีในรูปแบบที่เข้าถึงง่าย เหมาะกับคนรุ่นใหม่ เช่นเดียวกับแบรนด์สไมลี่ฮาวด์ เพิ่งเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ในหมวดน้ำหอม รองเท้า และสินค้ากีฬา พร้อมกันนี้ยังต้อนรับการกลับมาของแอนิมอล เฮ้าส์ ที่ร่วมกับซีพี ออลล์ จำหน่ายผ่านทาง 24shopping.co.th





ในส่วนของเกรฮาวด์ คาเฟ่ ฐิติภูมิ วงศ์เกียรติขจร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ บริษัท เกรฮาวด์ จำกัด และบริษัท เกรฮาวด์ คาเฟ่ จำกัด กล่าวว่า มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพอาหารให้ดียิ่งขึ้น ควบคุมมาตรฐานและคุณภาพของสินค้าตั้งแต่ต้นทางถึงหน้าร้าน มีทีมแอเรีย เชฟ ตรวจสอบคุณภาพาอาหารทุกสาขาให้ได้มาตรฐานเดียวกัน สำหรับปีนี้มีการเปิดเกรฮาวด์ คาเฟ่ 2 สาขาใหม่ที่เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน และเซ็นทรัล อีสต์วิลล์ รวมถึงการเปิดคัว เกรฮาวด์ คาเฟ่ ซีเล็คเท็ด ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว ซึ่งเป็นโมเดลร้านอาหารที่ไม่ต้องการพื้นที่ใหญ่ อีกทั้งได้เปิดตัว เกรฮาวด์ คาเฟ่ ทู โก โปรดักต์ “ไลฟ์ อิส ทู ช้อร์ต ฟอร์ แบ้ด สแน็คส์” จำหน่ายขนมขบเคี้ยว แยม และผลิตภัณฑ์อื่นๆ นอกจากนี้ยังเดินหน้าสานต่อแคมเปญ “ซีโร่ เวสต์ โปรเจ็ค” ลดการใช้พลาสติกครั้งเดียวทิ้ง และยกเลิกการจำหน่ายน้ำดื่มขวดพลาสติก เปลี่ยนเป็นขวดแก้ว ทำให้สามารถลดการใช้ขวดน้ำพลาสสติกว่า 5 แสนใบต่อปี.

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย
    0%
  • ไม่เห็นด้วย
    0%

ความคิดเห็น