อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

ศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

ศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564

"ซีพีเอ็น" จ่อ รีแบรนด์สาขาเซ็นทรัล

ซีพีเอ็น จ่อ รีแบรนด์ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ตัดพลาซา เฟสติวัล ทิ้งเหลือสาขาเซ็นทรัลตามโลเกชั่น พุธที่ 27 มกราคม 2564 เวลา 10.49 น.

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา หรือ ซีพีเอ็น เปิดเผยว่า ปีนี้บริษัทยังใช้เงินลงทุน 15,000-20,000 ล้านบาท เท่ากับทุกปี โดยใช้ปรับปรุงสาขาพระราม 2 และเปิดสาขาศรีราชา อยุธยาใหม่ และปีหน้าวางแผนเปิดสาขาจันทบุรี เนื่องจากมั่นใจว่าภาพรวมธุรกิจปีนี้ฟื้นตัวจากปี 63 หลังประชาชนในประเทศได้ใช้วัคซีนต้านโควิด-19 พร้อมปรับภาพลักษณ์ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพัฒนาใหม่ และตัดคำ อาทิ พลาซา เฟสติวัลออก เหลือเซ็นทรัลตามโลเกชั่นเพื่อลดความสับสนของลูกค้าโดยเริ่มเปลี่ยนที่เซ็นทรัลสมุยแล้วในช่วงที่ผ่านมา

ขณะเดียวไตรมาสแรกปี 64 นี้ยังเพิ่มงบการตลาดจาก 80 ล้านบาท เป็น 200 ล้านบาท หลังภาครัฐปลดล็อก 13 ธุรกิจอย่างฟิตเนส โรงเรียนกวดวิชา สปา ต่างๆ แต่ยังน้อยกว่าช่วงเดียวกันของปี 62 ก่อนโควิด-19 ที่ใช้ 300 ล้านบาท โดยเริ่มจากจัดงานเทศกาลตรุษจีน จำหน่ายชุดไหว้ เสื้อผ้าตรุษจีน รวมทั้งโปรโมชั่นลดราคาสินค้าสูงสุด 70% สำหรับสินค้าปกติ ลด 30% สินค้าใหม่ เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายและดึงดูดให้ลูกค้ากลับเข้ามาใช้บริการในศูนย์ฯ ตั้งแต่วันที่ 29 ม.ค.-21 ก.พ.64  ตั้งเป้าหมายมีจำนวนผู้เข้ามาเดินห้างเพิ่มขึ้น 15-20%

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย
    0%
  • ไม่เห็นด้วย
    0%

ความคิดเห็น