อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

ศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม 2563
#เราจะผ่านวิกฤติไปด้วยกัน

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

ศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม 2563

ทรู เพิ่มมาตรการเข้ม ให้ "ช่างทรู" ดูแลลูกค้าคนสำคัญห่างไกลโควิด-19 

“ทีมงานปลอดภัย ลูกค้าไร้กังวล”ทรู เพิ่มมาตรการเข้ม ให้ “ช่างทรู” ปฏิบัติงานดูแลลูกค้าคนสำคัญ ด้วยความสะอาด ปลอดภัย ห่างไกล โควิด-19  ศุกร์ที่ 3 เมษายน 2563 เวลา 11.18 น.


เมื่อวันที่ 3 เม.ย. กลุ่มบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ห่วงใยสุขภาพและความปลอดภัยของลูกค้า และพนักงานทุกคนเป็นสำคัญ  เปิดแนวการปฏิบัติงานของ “ช่างทรู” ในช่วงการระบาดของไวรัส โควิด-19 โดยได้จัดเตรียมทีมช่างพร้อมเข้าติดตั้ง และแก้ไขปัญหาลูกค้าอย่างทันท่วงที

ตลอดจนมีทีมเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ 1242 เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งจะทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการโทรคมนาคมอย่างต่อเนื่อง ผ่านการดูแลอย่างใกล้ชิด และใส่ใจตลอดช่วงสถานการณ์วิกฤตในครั้งนี้  
    
สำหรับในกรณีอุปกรณ์มีปัญหา หรือมีการปรับเปลี่ยน ติดตั้งอุปกรณ์ที่บ้านของลูกค้า ก็จะมีมาตรการคุมเข้มเรื่องการดูแลรักษาความสะอาดปลอดภัย ดังนี้ 1. ช่างทุกคนจะต้องติดบัตรก่อนออกปฏิบัติงานทุกครั้ง และตรวจสอบอุณหภูมิก่อนเดินทางไปบ้านลูกค้า 2. เมื่อถึงยังบ้านลูกค้า ช่างทุกคนจะต้องสวมหน้ากากอนามัย แนะนำตัวขออนุญาตเข้าบ้านลูกค้า ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์  และดำเนินการติดตั้งอุปกรณ์

3. ทำความสะอาดอุปกรณ์ด้วยแอลกอฮอล์ก่อนจะติดตั้งทุกครั้ง และเมื่อติดตั้งเสร็จก็จะต้องล้างมืออีกครั้งด้วยเจลแอลกอฮอล์  ปิดงานและออกจากบ้านลูกค้า และ 4. หากบ้านลูกค้าอยู่ในกลุ่มเสี่ยง ช่างจะต้องสวมชุดและแว่นตาป้องกัน พร้อมปฏิบัติงานและให้บริการอย่างเต็มที่

ทั้งนี้ ทรู  ตระหนักถึงความปลอดภัยและสุขภาพอนามัยของลูกค้า และพนักงานเป็นสำคัญ พร้อมจัดมาตรการปฏิบัติอย่างเคร่งครัดเพื่อเฝ้าระวัง อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าทรูทั่วประเทศ

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย
    100%
  • ไม่เห็นด้วย
    0%

บอกต่อ : 56